Non dimenticare me

L'amour est aveugle – Tình yêu là mù quáng

Gửi bạn tôi, những con người bước trên ánh sáng.

Có lẽ cô ấy sẽ không bao giờ ngạc nhiên về mức độ si mê mà tôi dành cho Inception, đánh cắp giấc mơ, chiết xuất giấc mơ, cả một thế giới xoay vần theo tâm trí.

Sesame Tofu

Đây là những điều thật nhất tôi từng viết trong đời.

*

img_1575

*

. P for Poet .

Melbourne.

Dạo trước có một lần tôi ngồi nhầm tàu, và đến trạm thứ hai đã phát hiện là mình đang hướng về một nơi lạ hoắc nào đó trên một line tàu vắng tanh rồi, nhưng có lẽ lúc đó trong não hỗn loạn quá, hoặc ly long black ban sáng làm tôi say đâm dở người nên dù biết nên xuống ga bắt chuyến ngược lại mà mông vẫn cứ dính lấy ghế và mắt chẳng muốn dời cảnh hoàng hôn xuống giữa đồng không mông quạnh ngoài khung kính.

Hậu quả là đến tối mịt mới về đến nhà, và phải cuốc bộ mấy cây số trên xa lộ.

Tôi có băng qua một cây cầu cắt ngang highway, cầu cao, gió trên cầu lớn đến tưởng như có…

View original post 3 252 từ nữa

Thanks vì đã đang và sẽ đóng góp ý kiến!

