Non dimenticare me

L'amour est aveugle – Tình yêu là mù quáng

Điệt tiến cổ đại chương 6

6

Vì chuyện ngày đó, tôi trở nên cẩn thận hơn trước.

Không vội vàng tìm Nhã Thụ, tôi chờ siêu năng lực của mình khôi phục.

Nhưng hai ba chục ngày không ăn thịt khiến tôi chịu không nổi.

Thấy bốn bề vắng lặng, tôi chạy vào trong rừng.

(Ah, vừa vặn có con thỏ rừng mập mạp! )

(Rất xin lỗi~! )

Tôi tập trung ý nghĩ., thỏ rừng bỗng bay lên đâm vào thân cây

Tôi đi đến nhặt xác con thỏ.

“So với tên ngốc ôm cây đợi thỏ kia mình có vẻ giỏi hơn nhiều” tôi tự khích lệ bản thân.

Bắt chước phim kiếm hiệp lúc trước từng xem, tôi lột da thỏ, rửa sạch nội tạng, dùng cành cây xuyên qua, rắc muối chôm từ nhà bếp, nhóm lửa nướng thịt.

Thời gian trôi qua từng phút từng giây, mùi thơm dần dần lan ra. Tôi cũng nhịn không được ứa nước miếng.

Cuối cùng thì da thỏ cũng chuyển vàng, bất chấp nóng hổi, tôi hấp tấp xé một cái đùi.

“Oa! Thật nóng thật nóng! Ăn ngon ăn ngon!”

Tôi vừa hít hà vừa gặm cắn món thịt ngon lành lâu rồi không được ăn.

“Cậu phải ăn món ăn mặn chứ! Tớ còn chưa muốn cạo đầu làm hòa thượng!”

Chợt nhớ tới Nhã Thụ.

(Nếu cậu ấy vẫn còn như vậy, sợ rằng không lấy được vợ mất!)

Tôi không biết thời đại này có cái nhìn thế nào với đồng tính luyến ái — có thể là thoáng hơn chăng. Nhưng tôi vẫn không muốn Nhã Thụ trở thành một người lưỡng tính nam không ra nam nữ không ra nữ—— Cho dù yêu đàn ông đi nữa cũng phải có khí khái của nam nhân! —— Huống chi, đối phương là cái tên trọng vẻ ngoài Trác Bất Phàm! Tôi kiên quyết phản đối bọn họ cùng một chỗ! !

Ăn hết nguyên con thỏ nuốt vào bụng cúng cho dạ dày, tôi cảm thấy thỏa mãn mà ngáp một cái.

(Có chút mệt.) (Chợt mắt một chút chắc không sao. Chỉ trong chốc lát thôi ——)

Tôi chìm vào mộng đẹp.

“Không, không muốn! . . . Tôi không phải quái vật! . . . Mẹ! . . . Cha! . . . Cứu cứu con! Con không phải quái vật! !”

Ta kêu lên thảm thiết, từ trong mộng bừng tỉnh, trên người tất cả đều là mồ hôi lạnh, hô hấp dồn dập thở gấp không ngừng.

“Gặp mộng sao?”

Thanh âm của Trác Bất Phàm khiến tôi suýt từ mặt đất nhảy dựng lên.

“Ngươi, ngươi tại sao lại ở đây? !”

Trác Bất Phàm một tay chống cằm, ung dung ngồi xuống nhìn tôi: “Nơi này là rừng của ta, sao ta không thể tới?”

Ánh mắt tôi quét qua, nhìn đống xương thỏ kia.

Trác Bất Phàm cũng nhìn sang: “Dường như ngươi đang mở tiệc nhỉ.”

Tôi không biết tiếp theo hắn sẽ làm gì, thân thể lui về phía sau.

“. . . Ngươi sợ ta?” Trác Bất Phàm cười nói.

“Ai nói ta sợ hả? !” Lòng tôi đã phát hỏa.

Trác Bất Phàm duỗi ngón ta thon dài chọt hai gò má tôi: “Chưa có ai dám săn trộm trong rừng của ta”

“Ai, ai kêu ngươi ngược đãi người hầu, một chút thịt cũng không cho!” Tôi lớn gan đáp lại.

“Ah? —— ngươi có biết hay không, trên đời này còn có rất nhiều người cơm cũng không có mà ăn —— ngươi rất không biết đủ.”

Tôi biết rõ hắn nói rất đúng, nhưng thịt thì cũng đã ăn hết rồi ——”Ngươi muốn thế nào?”

“Ta muốn thế nào?” Hắn trầm ngâm: “Ta vẫn muốn dạy dỗ cho ngươi biết thế nào là lễ độ. Ai kêu ngươi ngươi luôn chống đối ta, để cho ta tức giận —— ”

“Đó vì ngươi vô lý trước!” Tôi kêu lên.

“Nhưng lần này là ngươi sai phải không?” Đôi mắt đen như hắc ngọc của Trác Bất Phàm nhìn chằm chằm ta.

“. . . Đại trượng phu thì dám làm dám chịu!” Tôi bất đắc dĩ, phun ra câu nói nghe khí phách hiên ngang vậy. Kỳ thật đã sợ đến phát run.

“Khá lắm đại trượng phu!” Trác Bất Phàm mỉm cười: “Để ta xem ngươi dám làm dám chịu như thế nào”

One response to “Điệt tiến cổ đại chương 6

  1. Kit Tháng Chín 8, 2011 lúc 3:17 chiều

    Anh chỉ biết mượn cớ ăn hiếp em nó >”<

    Làm gì có nhà nào do người hầu quá mập mà không cho ăn thịt a =__=

    *Lon ton đi đọc chương sau*

Thanks vì đã đang và sẽ đóng góp ý kiến!

