Non dimenticare me

L'amour est aveugle – Tình yêu là mù quáng

Điệt tiến cổ đại chương 2

2

“A, đau quá!” Tôi xoa đầu ngồi dậy.

(Đây là chỗ nào? —— Nhã Thụ đâu? ——! )

Tôi giãy dụa đứng lên, đầu đau đến nỗi suýt chút nữa lại ngã vật ra.

“Nhã Thụ! Nhã Thụ! Cậu ở đâu?!”

Tôi gọi to, thanh âm vang vọng cả khu rừng.

Một lần lại một lần, vẫn không có người trả lời.

Tôi vẫn không từ bỏ, một bên gọi một bên nghiêng ngả lảo đảo tìm kiếm bốn phía.

(Không có! Nơi nơi đều không có! )

Tôi không tìm ra tung tích của Nhã Thụ.

Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Tôi sức cùng lực kiệt dựa vào một thân cây, ngồi bệt xuống mặt đất.

Tôi và Nhã Thụ đi theo tiếp viên lên máy bay, Nhã Thụ ngủ, sau đó ——

Máy bay đột nhiên mất điều khiển

Máy bay nhanh chóng rơi xuống!

Tôi nhớ khi đó hết sức tập trung ý nghĩ dùng toàn bộ sức mạnh siêu năng lực, thầm nghĩ bảo vệ Nhã Thụ!

Chờ khi tôi tỉnh lại thì đã ở nơi này, mà Nhã Thụ lại mất tích. . .

Tôi lại miễn cưỡng đứng dậy.

Đầu vẫn rất đau, nhưng không chảy máu.

Tôi đã hôn mê mấy ngày?

Tôi không ngoài ý muốn biết mình mất đi siêu năng lực.

Mỗi khi tôi sử dụng nó quá độ đều như vậy.

Mới lần trước, suốt một tháng tôi không thể sử dụng siêu năng lực. Lần này, thời gian ít nhất cũng phải dài như vậy.

Việc khẩn cấp trước mắt, chính là tìm được Nhã Thụ!

Tôi mò mẫm đi về phía có ánh sáng.

Cây cối dần dần thưa thớt, trước mắt dần dần trống trải.

Sau đó, tôi nhìn thấy… một tòa trang viện.

Đây là nơi nào? Đang thịnh hành kiến trúc cổ sao?

Tôi đi lại gần.

Chợt thấy một cái cửa hông mở ra, bên trong đi ra một người ăn mặc như nô bộc.

(Nói nhà này quả nhiên giả cổ đến nỗi bắt người làm phải thành cổ trang)

Tôi thừa dịp hắn không đề phòng, men theo chân tường lẻn vào trong cửa.

**

(Để tôi đi chết đi! ~~)

Tôi nghẹn họng trố mắt nhìn cảnh tượng rường cột chạm trổ, đình thai lầu các, tiểu kiều lưu thủy.

Tôi cúi thấp người tránh đằng sau một bụi cây, nhìn thấy hai cô gái xinh đẹp ăn mặc như nha hoàn đi tới.

Tôi nuốt nước miếng, bất an vì chuyện mà bản thân có khả năng gặp phải.

(Không thể nào ——)

Hai tay chống đất, tôi lặng lẽ bò tới một chỗ khác.

“Ngươi xem, cảnh vật thật là đẹp!” Thanh âm trầm thấp mà mị hoặc của nam nhân truyền đến từ nơi không xa.

Tôi yên lặng tới gần, ẩn nấp.

“Là rất đẹp!”

Thanh âm mềm nhẹ mà tao nhã kia của —— tôi vĩnh viễn không nhận nhầm!

Tôi bật dậy ba chân bốn cẳng chạy nhanh ra: “Cậu chủ Nhã Thụ!”

Nháy mắt tiếp theo, tôi bị một luồng khí quật ngã trên mặt đất.

**************************************

2 responses to “Điệt tiến cổ đại chương 2

  1. Pingback: [Giới thiệu] Điệt tiến cổ đại « Non dimenticare me

  2. blogdammy Tháng Tám 5, 2011 lúc 4:10 chiều

    Chương nì hơi bị ngắn Y^Y a, chắc là t/g lười

Thanks vì đã đang và sẽ đóng góp ý kiến!

