Non dimenticare me

L'amour est aveugle – Tình yêu là mù quáng

Thông báo

08/06

Tạm nghỉ nhé

03/06

Thật xin lỗi các tình yêu! Mình lại có việc đột xuất! Hôm nay và ngày mai việc post truyện sẽ gián đoạn một chút! Mong mọi

người thông cảm

2/06

Ta đã trở lại!

31/05

Tình hình là muốn báo cho bà con một tiếng, dù rằng mình cũng không rõ có bao nhiêu người sẽ coi cái thông báo này!

Ngày mai…e hèm…mình sẽ đi vi vu ra biển chơi,… Cho nên.. e hèm có lẽ sẽ dừng Phụ ái tình độc Lam Tịch một hôm!

Nhưng mình xin hứa, xin thề, xin bảo đảm: có thời gian rảnh chắc chắn post bù!
Mong mọi người bỏ quá cho cái sự bất tiện này!

Mà hôm nay không khéo cũng không có truyện mới đâu…!

4 responses to “Thông báo

  1. laklak Tháng Sáu 1, 2011 lúc 12:24 chiều

    hu hu mình cũng muốn, mình thì dang ngập đầu vào thi cử đây

Thanks vì đã đang và sẽ đóng góp ý kiến!

